ย่างเนย กะทะร้อน เดอะ เฮฟเว่น เทอเรส ซอยรัชดาภิเษก 12

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  2550 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ย่างเนย กะทะร้อน เดอะ เฮฟเว่น เทอเรส ซอยรัชดาภิเษก 12

อีกหนึ่งร้านอาหารที่ปิดกิจการ! ( มิถุนายน 2564 )

ถ้าเอ่ยถึงย่านรัชดาภิเษก นอกจากจะเป็นศูนย์รวมของร้านค้า บริษัท ห้างร้าน แหล่งบันเทิง โรงแรมต่าง ๆ แล้ว ยังมีร้านอาหารมากมาย แทบทุกซอยบนถนนรัชดาภิเษกก็ว่าได้ การเดินทางก็สะดวก เพราะมีรถไฟใต้ดินตลอดเส้นทาง ซึ่งทุกสถานีเชื่อมต่อยาวไปจนถึงรถไฟฟ้า เพราะฉะนั้น การเดินทางค่อนข้างสะดวก แต่ก็ต้องอดทนกับการติดอยู่บนถนนในชั่วโมงเร่งด่วน  

บอกต่อร้านอร่อยครั้งนี้ จะขอพาทุกคนไปชิม "ย่างเนย กะทะร้อน" เป็นร้านหนึ่งที่เราไปบ่อย เพราะบรรยากาศและรสชาติอาหารมันโอเค ร้านนี้ ชื่อ "The Heaven Terrace"  อยู่ปากซอยรัชดาภิเษก 12  อยู่ตรงข้างโรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ 

เมนูที่แนะนำ คือ ย่างเนย กะทะร้อน มีทั้งเนื้อและหมู ชุดผักสด น้ำจิ้มอร่อย การบริการดี สถานที่สะอาด มีดนตรีสด ที่นั่งมีห้องแอร์และไม่แอร์ มีห้องจัดเลี้ยง และที่ถูกใจลูกค้าสุดๆ คือ มีดาดฟ้า ชั้น 2 ลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งได้ตามต้องการ 

มุมนี้ถ่ายบนดาดฟ้า ชั้น 2

ที่นั่งสบายๆ รับลมเย็นๆ สุดชิล

เราสั่งชุดเนื้อรวม เนื้อสด น่องลาย จัดจานมาอย่างดี 

พร้อมชุดผักรวม สามารถสั่งแยกได้

น้ำจิ้มอร่อย แซ่บถึงใจ  มีลาบปลาหมึก มาเสริมอีกอย่าง 

ไส้กรอก และปลาหมึกกรอบ

เตากะทะร้อน ก็ใหญ่และแข็งแรง สะอาด ให้เนยไม่อั้น

ภาพนี้ใกล้มืดแล้ว ลูกค้าเริ่มทยอยเข้าร้านกันมาเรื่อย ๆ

ทางร้านมีดนตรีสดด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งร้านบนถนนรัชดาภิเษก ที่พร้อมบริการทั้งอาหารและห้องจัดเลี้ยง ใครผ่านไป ผ่านมา ก็แวะได้ ร้านเปิดเวลา 17.30 น. 

 

น่าเสียดายที่ร้านนี้ ได้ปิดตัวลงเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด และหมดสัญญาเช่าสถานที่ ... ร้านอร่อยๆ บรรยากาศดีแบบนี้ ได้แต่หวังในวันข้างหน้า เจ้าของร้านและทีมงาน จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ไม่ว่าทำเลที้ใหม่ที่่ใดก็ตาม ทางเวบฯ จะติดตามกลับมาเล่าสู่กันฟังอีกครั้ง!

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้