ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูน้ำใส น้ำซุปอร่อยมาก - ร่วมโครงการคนละครึ่ง

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  2998 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูน้ำใส น้ำซุปอร่อยมาก - ร่วมโครงการคนละครึ่ง

ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส มีมากมายหลายร้านทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รีวิวนี้ขอแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยว บนถนนนวมินทร์ ใกล้หมู่บ้านธนะสิน ชื่อร้านตรงๆ เลย "ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส" ราคา 35-40 บาท

ร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ เป็นร้านติดริมถนน เป็นร้านเล็ก มีโต๊ะให้ลูกค้านั่ง 4 โต๊ะ คนขายมี 2 คน คือ คุณลุงกับคุณป้า มีน้ำดื่มฟรี ...

จุดเด่นของร้านนี้ คือ น้ำซุปใส หอม หวาน รสชาติกลมกล่อม อร่อยจนซดหมดชามทุกโต๊ะ มีเส้นก๋วยเตี๋ยวทุกเส้น ส่วนบะหมี่ ก็จะมีทั้งเส้นบะหมี่ธรรมดา และบะหมี่เส้นแบน ลูกชิ้นปลาอร่อยมาก หมูสับปรุงรสได้ดี เกี๋ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง ลูกค้ามาเรื่อยๆ 

ยิ่งช่วงนี้ขายดีเป็นพิเศษ เนื่องจากทางร้านได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเรียบร้อยแล้ว แต่น่าเสียดายที่ไม่มีบริการรับส่ง  เคยถามคุณป้าคนขายว่า ทำไมไม่เข้าร่วม Wongnai จะได้เปิดให้ลูกค้าสั่งไปกินที่บ้านได้ คุณป้าตอบกลับมาว่า "ใช้แอพไม่ค่อยเป็น" ก็เอาเป็นว่า ใครอยากไปชิมก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใสรสเด็ด อร่อยๆ แบบนี้

ร้านอยู่ใกล้ทางเข้าหมู่บ้านธนะสิน ถนนนวมินทร์ ให้สังเกตสะพานลอยคนข้าม ร้านอยู่ตรงหน้าสะพานลอยเป๊ะ!

ยิ่งช่วงนี้ ลูกค้ามากขึ้น เพราะทางร้านได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเรียบร้อยแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้