กินปู ดูเรือบิน ที่ เกาะลันตา สุวรรณภูมิ

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  4748 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กินปู ดูเรือบิน ที่ เกาะลันตา สุวรรณภูมิ

"กินปู ดูเรือบิน" เป็นสโลแกนของ เกาะลันตา สุวรรณภูมิ เป็นสวนอาหารขนาดใหญ่ ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามไม่เหมือนใคร มีความโดดเด่นและหรูหรา ถ้าดูจากทำเลแล้ว ฮวงจุ้ยดี ล้อมรอบด้วยน้ำ สถาปัตยกรรมเก่าแก่ ก็ถูกนำมาแสดงไว้ภายในร้าน เป็นการเพิ่มสีสันและบรรยากาศให้ลูกค้าได้สัมผัสและถ่ายรูป โดยเฉพาะในช่วงยามเย็นเป็นต้นไป สวยงามตระการตายิ่งนัก 

จุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่าง ก็คือ ในระหว่างนั่งรับประทานอาหาร  เราสามารถมองเห็นเครื่องบินที่บินผ่านในระยะสายตามองเห็นได้ใกล้

ภายในร้านจัดวางโต๊ะอาหารไว้รองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเพียงพอ สถานที่กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด  ลูกค้าสามารถเลือกมุมที่นั่งได้ตามต้องการ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเลือกที่นั่งริมน้ำ เพราะจะทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์เป็นมุมกว้าง ได้รับลมเย็นๆ ผ่านสายน้ำให้ชื่นใจ

สำหรับเมนูของ "เกาะลันตา สุวรรณภูมิ" มีค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียว อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน กระซิบนิดๆ "หลนปู" อร่อยมาก รสชาติดี ปูสด เนื้อแน่น ราคาตามน้ำหนักนะจ๊ะ 

มุมสวยบริเวณทางเข้าด้านหน้า

ไม่ทันได้นับ เพราะลืม! แนะนำให้นับก่อนเดินเข้าไปรับประทานอาหาร ฮ่า ฮ่า

การตกแต่งภายในร้าน จะเห็น "อาชา" (ม้า) อยู่ทั่วทั้งร้าน แอบเดาว่า เจ้าของน่าจะเป็นคนจีน
กลางสระน้ำมีพญานาคพ่นน้ำ สวยงามและดูอลังการ

หลนปู - เมนูที่อยากแนะนำให้ชิม 

เล่นตะเกียบนิดนึง

ภาพนี้เล่นกับมือถือ ดูเบลอๆ และมือสั่นมาก

อาชา สง่างามมาก

ภายในและภายนอกร้าน ล้อมรอบด้วยน้ำและต้นไม้สูงใหญ่

เป็นสวนอาหารที่เหมาะกับการพักผ่อน เหมือนได้มาเที่ยวและได้อิ่มท้องด้วย แนะนำให้โทรจองโต๊ะเพื่อให้ได้นั่งริมน้ำ ^^

โทร. 02 738 4811  

 

พิกัดร้าน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้