ข้าวต้มรวมรส นำโกโก้พี่เสือ บุกถนนเกษตรนวมินทร์

Last updated: 8 ก.ย. 2565  |  5236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้าวต้มรวมรส นำโกโก้พี่เสือ บุกถนนเกษตรนวมินทร์

ข้าวต้มรวมรส  เป็นชื่อร้านข้าวต้มเจ้าเก่า เปิดมานานกว่า 20 ปี จากเดิมที่เป็นร้านข้าวต้มเล็ก ๆ ริมถนนเกษตรนวมินทร์ มีเมนูอาหารที่หลากหลาย ลูกค้าประจำค่อนข้างเยอะ และด้วยรสชาติอาหารและราคาที่ไม่แพง ทำให้ร้านข้าวต้มรวมรส ต้องขยายร้านให้มีพื้นที่บริการมากขึ้น และเพิ่มเติมห้องแอร์    พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ "โกโก้ พี่เสือ" แวะไปชิมมาแล้วค่ะ อื้อ หือ รสชาติโกโก้ คือ ดีอ่ะ เข้มข้น หวานน้อย ดื่มแบบเย็น มีน้ำแข็ง สดชื่น สบายพุง แนะนำเลยค่ะ

บริเวณหน้าทางเข้าร้าน เป็นครัวแบบเปิด ลูกค้าได้เห็นการปรุงอาหารเมนูต่างๆ ได้แบบเพลินตาไปเลย

เจ้าของร้านใจดี และให้บริการแบบเป็นกันเองสุดๆ ใส่ใจลูกค้าดีมาก พนักงานทุกคนขยันขันแข็งและตั้งใจทำงาน

ผู้เขียนมีโอกาสแวะไปทานอาหารที่ร้านนี้อยู่บ่อยครั้ง เมนูที่ต้องสั่งทุกครั้ง คือ จิ้มจุ่มรวมมิตร ทางร้านใช้หม้อดินตั้งบนเตาถ่าน น้ำซุปกลมกล่อม รสชาติดี 

เมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน

นอกจากอาหารตามสั่งแล้ว ทางร้านยังมีบริการเครื่องดื่มให้ลูกค้าได้เลือกสั่งหลายอย่างเลยทีเดียว

ในช่วงโควิดที่ผ่านมาเมื่อกลางปี  ทางร้านก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน แต่ตอนนี้ร้านกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว ใครผ่านไปมา ลองแวะกิน ให้กำลังใจกันด้วยนะจ๊ะ

ร้านเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ 16.30 น.  ช่วงเทศกาลขอแนะนำให้โทรจองโต๊ะ 087 922 2136 ส่วนที่ตั้งของร้าน คือ ถนนเกษตรนวมินทร์ ก่อนถึงซอยประเสริฐมนูกิจ 40 ประมาณ 20 เมตร ป้ายร้านเห็นชัดเจน 

"ร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเรียบร้อยแล้ว"

พิกัดร้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้