ศรีพันวา ภูเก็ต

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  1934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศรีพันวา ภูเก็ต

ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ที่มีทิวทัศน์งดงาม บรรยากาศโดยรอบอยู่ติดทะเล สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างใกล้ชิด เป็นที่ถูกใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย พวกเราจึงตั้งใจต้องไปให้ได้สักครั้งหนึ่ง ..

หลังจากลุยงานผ่านไปได้สักระยะ ก็ถึงเวลาได้พักร้อนสักที เพื่อนบอกอยากไปสัมผัสบรรยากาศทะเลกว้าง ๆ สวย ๆ แต่ไม่ต้องไปไกล ในเมืองไทยนี่ล่ะ ความจริงเราไปกันมาหลายที่ แต่สำหรับที่นี่ "ศรีพันวา" เรายังไม่มีโอกาสได้ไป เท่าที่ทราบข้อมูล สถานที่ท่องเที่ยงแห่งนี้ เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติกันมาก และราคาที่พักก็จัดว่า สูงเลย (เก็บตังค์ด่วน)
เพื่อนชวนมาหลายปีจนรู้สึกเกรงใจ เลยต้องจัดไปสักครั้ง เราเริ่มต้นจากการจองตั๋วเครื่องบินของ Air asia ผ่านระบบออนไลน์ เลือกที่นั่งได้ด้วย แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อย วันเดินทางก็เช็คอินสะดวกดี ไม่ต้องเข้าคิวรอแถวยาว เพราะวันที่ไปมีทัวร์ลงหลายคณะพร้อมกัน

ทันทีที่ถึงสนามบินภูเก็ต ก็ได้รับการต้อนรับของเจ้าหน้าที่ของศรีพันวาที่มายกป้ายบอกพิกัดชัดเจน พร้อมรถตู้อย่างหรู นั่งสบายมาก (นึกในใจ บริการโอเคเลย ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก)
จากสนามบิน เรามุ่งหน้าเข้าศรีพันวา ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง (รถไม่ค่อยติดในช่วงเวลานั้นพอดี) ถึงที่พักปุ๊บ โอ๊ะ ! สวยดังคำร่ำลือเลยทีเดียว ทั้งการต้อนรับของเจ้าหน้าที่และการบริการอื่น ๆ ทิวทัศน์ บรรยากาศ สมราคาจริง ๆ เราเช็คอินไม่นาน ก็ได้เข้าห้องพัก ห้องพักที่จองไว้ วิวสวยจริง อยู่ติดทะเล มองวิวได้กว้างมาก ...

ของที่ระลึกต้อนรับนักท่องเที่ยว วางไว้บนที่นอน

ห้องพัก สวยงาม สะอาด โล่ง และติดริมทะเล 

เปิดตู้เย็น พบกับความหวานแช่แข็ง นึกถึงตอนเด็ก ๆ ถูกใจพวกเรามากมาย

มินิบาร์ ทานได้ฟรี หมดแล้วเติมฟรีได้ไม่อั้น

ในตู้เสื้อ มีโต๊ะรีดผ้า แบบนี้ถูกใจอีกแล้ว

โคมไฟสลัวๆ ในห้อง มีกลิ่นหอมสปม ทำให้บรรยากาศในห้องรู้สึกอบอุ่นและสดชื่น

สระน้ำบริเวณระเบียงห้องพัก ลงเล่นน้ำ นวดตัว ชมวิวท้องฟ้า และใกล้ชิดทะเล

บริเวณนี้ สำหรับนั่งพักผ่อน ดื่ม และรับประทานอาหาร

วิวทะเล มุมนี้ถ่ายจากสระน้ำในห้องพัก ด้านติดทะเล

ตกเย็น นักท่องเที่ยวจะนิยมไปกินดื่ม เพื่อชมบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกดิน ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ

ในวันที่เราไป  มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานพอดี เป็นชาวต่างชาติ 

ภาพนี้ที่รอคอย ตั้งแต่ 5 โมงเย็น 

จบด้วยภาพนี้  คือ โต๊ะหัวมุม เป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุด จองล่วงหน้า 2 เดือนเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณบทความจาก เส้นเล็กน้ำดอทคอม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้