Chocolate Ville เกษตรนวมินทร์

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  3731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Chocolate Ville เกษตรนวมินทร์

หลังจากปิดตัวในช่วงสถานการณ์โควิด Chocolate Ville ก็ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ...

Chocolate Ville เป็นร้านอาหารที่มีขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ที่มีการตกแต่งสถานที่ภายนอกและภายใน โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของร้านโดยเฉพาะ หรูหรา อลังการ มีการนำสิ่งประดิษฐ์มากมายเข้ามาแสดงไว้ภายในสถานที่ มีมุมสวยงามให้เราได้ถ่ายภาพมากมาย แต่ในบางวันที่จอดรถก็ไม่เพียงพอ อย่างเช่น วันหยุดเทศกาลต่างๆ กลุ่มเป้าหมายเริ่มมีมากขึ้น เนื่องจากความสวยงามของสถานที่และความแปลกใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวและลูกค้า ต้องการเข้ามาทานอาหารและถ่ายภาพสวยๆ 

การเปิดให้บริการใหม่ในครั้งนี้ มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆ เช่น การปรับปรุงพื้นที่ให้บริการบางจุด การจัดที่นั่ง การเพิ่มสีสันและความสดใสให้กับสถานที่ และที่เห็นได้ชัด คือ มีการเพิ่ม QR Code ไว้บนโต๊ะอาหาร เพื่อให้ลูกค้าได้สแกน และกดสั่งรายการที่ต้องการสั่งผ่านมือถือได้เอง 

แต่เนื่องจากการเริ่มต้นใหม่ อาจยังอยู่ในช่วงทดลองใช้งาน ในวันที่ผู้เขียนได้ไปมา ได้ทดลองสแกน QR Code เพื่อสั่งอาหาร กลับพบปัญหาความล่าช้าในการประมวลผลของระบบของทางร้าน ทำให้ใช้เวลาในการสั่งอาหารนานขึ้น ซึ่งในช่วงทดลองระบบนี้ หากลูกค้าท่านใดร่วมทดลองใช้งาน ก็จะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 10% 

รสชาติอาหารดีขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอาหารไทย ที่มีรสชาติความเป็นไทยมากขึ้น 

ทานอาหารไม่หมด ห่อกลับบ้านได้ บรรจุในถุงพลาสติกแบบนี้ให้เลย

สำหรับความสวยงามของสถานที่ ยังคงสวยงามและมีจุดต่าง ๆ ที่น่าถ่ายรูป หอคอยได้เปิดให้บริการตามปกติ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่กลัวความสูงมาก ๆ 

 

การบริการของพนักงานดูแลโต๊ะอาหาร ให้คะแนนเต็ม เพราะมีความใส่ใจและเรียกได้ง่ายขึ้น 

กลับไปใช้บริการครั้งนี้ ไม่ผิดหวัง! เพิ่มเติมความประทับใจสำหรับความพร้อมและการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ถึงแม้จะต้องผ่านสถานการณ์โควิด ที่มีผลกระทบบ้างก็ตาม

แน่นอน! ทีมงานของเราจะกลับไปอีกครั้ง ... 

 

หลายๆ คนในทีมติดใจ "พิซซ่า" ฟ้องด้วยภาพละกัน ^^

 

 พิกัดร้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้