รสเด็ด กุ้งกะทะ บุ๊ฟเฟ่ต์คุณภาพ อีกร้านหนึ่งย่านนวมินทร์

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  3552 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รสเด็ด กุ้งกะทะ บุ๊ฟเฟ่ต์คุณภาพ อีกร้านหนึ่งย่านนวมินทร์

หลายปีก่อน ร้านหมูกะทะ หรือกุ้งกะทะ จะเปิดให้บริการมากกว่าในปัจจุบัน มีการแข่งขันค่อนข้างสูง มีกลยุทธ์ในการเรียกลูกค้าหลายอย่าง เช่น มีการแสดงบนเวที มีดนตรีสด การแสดงตลก และอื่นๆ

ผลกำไรจากการเปิดร้านหมูกะทะ กุ้งกะทะ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่เปิดอยู่ได้ไม่นาน ก็ต้องปิดกิจการลง สาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะการจัดการและขาดประสบการณ์ที่ดี  หลายคนคิดว่า เป็นธุรกิจที่ทำง่าย ขอแค่มีเงินลงทุน มีสถานที่ มีคนบริการ ก็เพียงพอแล้ว 

แต่ในความเป็นจริง ปัญหาหลักอย่างหนึ่งของการเปิดธุรกิจแบบนี้ คือ การควบคุมวัตถุดิบให้มีคุณภาพอยู่เสมอ ราคาต้องเหมาะสม ซึ่งสองอย่างนี้ อาจต้องศึกษากลุ่มลูกค้า ทำเลที่ตั้ง ฯ

ย้อนไปหลายปีก่อน ย่านนวมินทร์ เป็นอีกทำเลหนึ่งที่เคยมีร้านหมูกะทะ กุ้งกะทะ หลายร้านเลยทีเดียว หลายร้านปิดไปแล้ว แต่ก็ยังมีร้านเปิดอยู่จนถึงปัจจุบันนี้ 

รสเด็ด กุ้งกะทะ เป็นร้านที่เปิดมานานหลายปี เป็นร้านที่มีขนาดใหญ่พอสมควร มีดนตรีสด เมนูอาหารหลากหลาย เครื่องดื่มฟรี และที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของร้านนี้ ก็คือห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปในร้าน 

  ล่าสุดมีโอกาสกลับไปกินที่ร้านอีกนี้อีกครั้ง พบความเปลี่ยนแปลงเป็นบางอย่าง เช่น ดนตรีสดไม่มีแล้ว

  ส่วนอาหารและเครื่องดื่ม ยังคงคุณภาพไว้ดีอยู่ 

  เมนูซีฟู้ดส์ จัดเต็ม กุ้งและปูตัวโตๆ 

  เมนูอาหารอื่นๆ ก็มีให้บริการ เช่น ผักผักต่างๆ  มุมอาหารญี่ปุ่น เมนูยำ ขนมและผลไม้

  มีเตาปิ้งย่าง สำหรับลูกค้าที่ต้องการเมนูซีฟู้ดส์ กุ้ง หอย ปู ...

กลุ่มลูกค้าก็จะเป็นคนทำงานและนักเรียนเพิ่มมากขึ้น แต่อาจจะบางตาเป็นบางวัน ....

ร้านเปิดเวลา 16.00 น.

ติดต่อร้าน  087 719 4288

 

พิกัดร้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้