Chocolate Ville เปิดให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบแล้ว

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  1766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Chocolate Ville  เปิดให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบแล้ว

ปัจจุบัน Chocolate Ville ร้านอาหารนานาชาติ ขนาดใหญ่ บนถนนเกษตรนวมินทร์ ได้กลับมาเปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว ผู้เขียนได้มีโอกาสแวะไปรับประทานอาหารอีกครั้ง ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของสถานประกอบการ

ด้านหน้ายังคงมีวิวสวยๆ ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูป และชมวิวแบบ 360 องศา

ส่วนที่เพิ่มขึ้นด้านหน้าทางเดินเข้าร้าน จะมีจุดเก็บเงินลูกค้า ท่านละ 100 บาท เหมือนเป็นค่าเข้า แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะ 100 บาท ของลูกค้าทุกคน ทางร้านจะหักเป็นส่วนลดค่าอาหารตอนเช็คบิล โดยส่วนตัวมองว่า วิธีการนี้ จะช่วยในเรื่องของการควบคุมจำนวนลูกค้าที่เข้ารับบริการ รวมไปถึงการป้องกันบุคคลภายนอกที่ไม่ได้เข้ามารับประทานอาหาร ถือเป็นระบบการจัดการที่ครอบคลุม สามารถประเมินสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว

ในส่วนของการบริการ ร้านใหญ่ขนาดนี้ การบริการยังคงประทับใจเหมือนเดิม พนักงานดูแลลูกค้า ให้ความสนใจทุกโต๊ะ แต่ที่ชอบมาก คือ การสแกน QR CODE เพื่อเลือกรายการอาหาร ตามรายการที่ปรากฎ โดยใส่รหัสผ่านที่อยู่บนแผ่นป้ายบนโต๊ะ เราสามารถเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการได้เองตามจำนวน ไปจนถึงการสรุปราคาให้ลูกค้าได้เห็นชัดเจน อันนี้ก็ชอบ เพราะทำให้เรารู้ว่า สั่งไปเท่าไหร่แล้ว มีอะไรบ้าง และยอดรวมเท่าไหร่! 

รู้สึกสนุกกับระบบนี้!

เรื่องบรรยากาศและสถานที่ Chocolate Vilee ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ยังคงความสวยงาม บรรยากาศโดยรอบ มีลมพัดเย็นๆ มีเสียงดนตรีบรรเลงเบาๆ ด้วยแสง สี ไฟ โดยรอบ  ช่วยทำให้การกินดื่มของลูกค้าสนุกสนาน มีมุมถ่ายภาพมากมาย เหมาะกับลูกค้าทุกวัยจริงๆ

สำหรับเครื่องดื่มพิเศษ ก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด นักดื่มต้องชอบแน่นอน ด้วยบรรยากาศแบบนี้ แนะนำว่า ยังไงก็ต้องไป 

สุกี้แห้งจานนี้ อร่อย!

และโดยภาพรวมของร้านขนาดใหญ่ รสชาติอาหารที่หลากหลาย การบริการที่ดี สถานที่สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ย่อมส่งผลให้ราคาอาหารและเครื่องดื่มมีราคาที่เหมาะสมตามประเภทที่ลูกค้าเลือก 

ดังนั้น ก็ยังคงแนะนำว่า หากมีโอกาสลองแวะไปกินดื่มที่ Chocolate Ville กันอีกครั้ง อุดหนุนร้านอาหารไทยเราด้วยกันค่ะ ^^

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้